મોદી મોદી મોદી, સીપ્લેન, અને ઉજ્જવળ ભવિષ્ય

એરોનોટિકલ એન્જિનિયરિંગમાં મેં અભ્યાસ કર્યો હોવાને લીધે આજે ઉદ્ઘાટિત થયેલ અમદાવાદ-કેવડિયા-અમદાવાદ રૂટ પરની સી-પ્લેનની ટ્રાન્સપોર્ટ વ્યવસ્થા ખુબ જ અદ્ભૂત અને મોટિવેશનલ છે. જે-તે સમયે હું મારો અભ્યાસ પૂર્ણ નહતો કરી શક્યો કારણકે એરોનોટિક્સ એન્જીનીયર્સની ભારતમાં ટેક્નિકલ સુપરવાઈઝર કરતા વધારે કોઈ કાર્યમાં ઉપયોગીતા નહતી અને હજુ કદાચ નથી. 

2014, ની આસપાસ આ વિચાર મને આવ્યો હતો. ભારતમાં જો એર ટ્રાન્સપોર્ટનું ભવિષ્ય વધારવું હોય તો એક જ ઉપાય છે સી-પ્લેન વ્યવસ્થાનો ફેલાવો. ભારતના લગભગ મહાનગરો, નગરો અને શહેરો કોઈના કોઈ જળ સ્ત્રોતની આજુ બાજુ છે. આ સી-પ્લેન જેવી વ્યવસ્થા ખુબ જ ઉપયોગી નીવડે તેમ છે. મેં મારી રીતે HAL અને NAL ને ઇમેઇલ પણ લખ્યા હતા પરંતુ કોઈ સંવાદ પાંગર્યો નહતો. 

પરંતુ આ સી-પ્લેનની વ્યવસ્થા ને સેજ પણ સામાન્ય કક્ષા એ ન ગણાતા. ભારતના ભવિષ્યની ટ્રાન્સપોર્ટ ફેસેલિટી સાબિત થશે.  

પાણી પર લેન્ડિંગ અને ટેકઓફની વ્યવસ્થા ને લેધે મોંઘા અને સમય માંગી લે તેવા રનવે બનાવવાની જરૂરી નથી. 

ડોનિયર-320 જેવા સ્વદેશઓ વિમાન બનાવી ને હિન્દુસ્તાન એરોનૉટિકસે સાબિત કર્યું છે કે આપણે એરક્રાફ્ટનું ઉત્પાદન કરી શકીએ છીએ. 

આ બધા મુદ્દાઓને ધ્યાનમાં  લઈએ ત્યારે એ સાબિત થાય છે કે આ ઘટના કેટલી મોટી હશે અને નરેન્દ્ર મોદીનું ગણિત કેટલું ચોક્કસ અને વિશાળ હશે. અમદાવાદમાં રિવર ફ્રન્ટના આઇડિયાને એક જ ઝાટકે તોડીપાડનાર લોકો ને ખ્યાલ આવ્યો હશે કે એ વિચાર કેટલો સુસંગત સાબિત થયો છે. 

વેલ, ખોટી ચર્ચામાં મારે પડવું નથી. પરંતુ અમેરિકા જેવા અમેરિકામાં પણ સરકાર ને સપનામાં કોઈ આઈડ્યા કે વિચારો આવતા નથી. ત્યાં ઈલોન મસ્ક, સ્ટીવ જોબ્સ જેવા ધુરંધરો એ પોતાના પર જોખમ લઇ લઈને પ્રોજેક્ટ પ્લાન કર્યા હતા અને કરતા રહશે. 

સી-પ્લૅનની આ ઘટના એ તમામ ભારતીય યુવાઓ માટે એ ગ્રીન સિગ્નલ છે જેમને પોતાની ક્રિએટિવિટી ચકાસવી છે. 

ફરી નરેન્દ્ર મોદી ને ખુબ ખુબ ધન્યવાદ અને એમના નેતૃત્વ બદલ ભારત આભારી રહશે હરહંમેશ.

#કમલમ 

ટિપ્પણીઓ

વાંચકોને ખુબ જ ગમેલી પોસ્ટો

શાહબુદ્ધિન રાઠોડ માર્ગ

શિક્ષણ અને ખાનગીકરણ

દેહવ્યાપાર અને મજબુર સ્ત્રીઓ

સમજોતા એક્સપ્રેસ

ગુજરાતી ફિલ્મ ઇન્ડસ્ટ્રીમાં એમના તારલાઓની ખોટ

સામ, દામ, દંડ અને ભેદ

પાક સોબાના

ભારત, એક મહાન દેશ (?)

દુધાળા પશુઓ અને ભારત

પ્રાચિન હિંદુત્વ થી હાલનો હિંદુવાદ