આજે મારી બેનનો જન્મદિવસ છે

આજે મારી બેનનો જન્મદિવસ છે...
એ ભલે ને સાસરે ગઈ અને કોઈની વહુ તો કોઈની કાકી બની... પણ મારા માટે તો હજી એ વાંદરી જ છે... જે આખા ઘરને માથા પર રાખે... આજે મારી બેનનો જન્મ દિવસ છે....

આજે મારી બેનનો જન્મદિવસ છે....
એ ભલે ને સિવિલ એન્જીનીયર કેમ ન બની પણ રોટલી કેમ બને એનું ગણિત હજીયે મમ્મી પાસેથી શીખી નથી....આજે એજ મારી બેનનો જ દિવસ છે.....

આજે મારી બેનનો જન્મદિવસ છે....
એ ભલે ને આજે પોતાની મેળે મોટી થઈ જાય પણ મારા માટે તો એજ બેનકુડી છે નાનકી... જે મને જોઈ જોઈને મોટી થઈ ગઈ... એજ મારી બેનનો જન્મ દિવસ છે.

આજે મારી બેનનો જન્મદિવસ છે....
એ ભલેને મોટી મોટી વાતો કરતી અને બધાને કાબુ માં રાખતી પણ આજેય નાની નાની વાતમાં રડી પડે છેે.... એજ મારી બેનનો જન્મદિવસ છે.

આજે મારી બેનનો જન્મદિવસ છે....
એ ભલેને થોડાં ટાઈમમાં દેશ બહાર રહેવા નીકળી જશે....પણ વાતો તો મારા મહોલ્લા ની જ કરશે... એ જ મારી બેનનો જન્મદિવસ છે.

તું ખૂબ ખુશ રહે....

- કમલ

ટિપ્પણીઓ

વાંચકોને ખુબ જ ગમેલી પોસ્ટો

શાહબુદ્ધિન રાઠોડ માર્ગ

શિક્ષણ અને ખાનગીકરણ

દેહવ્યાપાર અને મજબુર સ્ત્રીઓ

સમજોતા એક્સપ્રેસ

ગુજરાતી ફિલ્મ ઇન્ડસ્ટ્રીમાં એમના તારલાઓની ખોટ

સામ, દામ, દંડ અને ભેદ

પાક સોબાના

ભારત, એક મહાન દેશ (?)

દુધાળા પશુઓ અને ભારત

પ્રાચિન હિંદુત્વ થી હાલનો હિંદુવાદ