નેતાનીતી

બકો જોતજોતામાં નેતા બની ગયો અને પછી તેણે તેના પરમ મિત્ર ચકાને મુખ્ય સલાહકાર તરીકે પોતાની ટીમમાં સ્થાન અપાવી દીધું. ચકો દિવસ રાત એક કરીને સ્ટ્રેટેજી બનાવવામાં વ્યસ્ત રહેતો...
----
બકો: અલ્યા શું કરે છે ચકા..સુઈ જા હવે આ ત્રણ્ય વાગ્યા...
ચકો: પણ તું કેમ નથી સુતો? કાલે તારું ભાષણ છે.... અત્યારે જાગીશ તો પછી કાલે ફ્રેશ નહીં રેવાય.
બકો: તું કરે છે શું એ તો કે?
ચકો: આપણે કઈ રીતે એપ્રોચ કરશું એ બાબતેની સ્ટ્રેટેજીસ બનવું છું.
બકો: અલ્યા છોડ ને...આ સ્ટ્રેટેજી ફ્રેટેજી.... મેં મારી સ્ટ્રેટેજી તૈયાર કરી લીધી છે.
----
ચકો મનમાં હસ્યો...અને મનમાં બોલ્યો.. આ બકો શું કરી લેવાનો...જોઈએ કાલે...
બકાસિંહ સ્ટેજ પર ગોઠવાઈ ગયા છે અને ભાષણ શરુ થાય છે...
----
બકો: મારી ભારતીય જનતા, હું તમને બધાને નમન કરું છું. અને આ પ્રદેશ વતી મારી પાર્ટી વશ, હું તમારો વર્તમાન બનીને તમારા સોનેરી ભવિષ્યનો ભાગ બનવા માંગું છું. હું અહી મારા વિરોધીઓનો વિરોધ નહીં કરું...કારણકે હું એમને તોડી કે મારી ને નહીં પણ પોતાને આગળ વધારીને આગળ વધવા માંગું છું. અને આમ જ દેશ આગળ આવશે અને તે ફરી સોનેરી બનશે.
----
બકાનું આ ઉચ્ચ કક્ષાનું ભાષણ સાંભળીને રીતસર ચકાની આંખમાંથી અશ્રુની ધાર વહેવાનું ચાલુ થઇ ગયું. બકો ભાષણ પતાવીને સ્ટેજ પાછળ આવ્યો અને ત્યાં ચકા એ સાબાશી આપી...
----
ચકો: વાહ બકા વાહ! મને નોહતી ખબર મારો મિત્ર આટલો પ્રબળ હશે. મને માન છે તારા પર.
 ----
બકો હસીને..ચકના કાનમાં કહે છે...
----
બકો: એ ટોપા.... જલ્દીથી આ વિરોધી પાર્ટીના નેતાને કઈ રીતે પછાડવો એની સ્ટ્રેટેજી બનવવાનું ચાલુ કરી દે... કાલથી એના પર કામ ચાલુ કરવાનું છે. 😂
----
પૂર્ણ વિરામ.

ટિપ્પણીઓ

વાંચકોને ખુબ જ ગમેલી પોસ્ટો

શાહબુદ્ધિન રાઠોડ માર્ગ

શિક્ષણ અને ખાનગીકરણ

દેહવ્યાપાર અને મજબુર સ્ત્રીઓ

સમજોતા એક્સપ્રેસ

ગુજરાતી ફિલ્મ ઇન્ડસ્ટ્રીમાં એમના તારલાઓની ખોટ

સામ, દામ, દંડ અને ભેદ

પાક સોબાના

ભારત, એક મહાન દેશ (?)

દુધાળા પશુઓ અને ભારત

પ્રાચિન હિંદુત્વ થી હાલનો હિંદુવાદ